Wednesday 1 August, 2012

സുഹൃത്തുക്കള്‍


ഇത് ചതിയാണ് കുട്ടീ നീ കേള്‍ക്കുന്നതും അറിയുന്നതും മിനുക്കിയെടുത്ത നുണകള്‍ ആണ്. ഇതല്ല ശരി. ഇതാവരുത്‌ നിന്റെ വിധി. എന്ന് പറഞ്ഞു എന്നെ നേരുക്ളിലെയ്ക്ക് എത്തിച്ച കവിതേച്ചി.....
അറിയാതൊരു നാട്ടില്‍,
അണക്കെന്താടീ ഞങ്ങള്‍ ഒക്കെ ഇല്ലേ. അനക്ക്‌ നല്ല മേട്ടം കിട്ടാഞ്ഞിട്ടാന്നു സ്നേഹത്തോടെ ശാസിക്കുന്ന. വിഷമ ദിശകളില്‍ ഒരു ടെലിപ്പതി പോലെ പെട്ടന്ന് വിളിച്ചു സുഖ വിവരം അന്വേഷിച്ചു ആശ്വസിപ്പിക്കുന്ന,ഏതാവസ്യതിനും നിന്റെ കൂടെപ്പിറപ്പിനെ പോലെ ഞാനുണ്ട് കൂടെ എന്ന് പറഞ്ഞ രാജേട്ടന്‍.
അച്ഛന്‍ പോയപ്പോ ധൈര്യമെല്ലാം പോയ്‌ തന്നിലേയ്ക്ക് വലിഞ്ഞു ഒളിച്ചിരുന്നപ്പോള്‍ വര്‍ഷങ്ങളുടെ ഇടവേലയ്ക്ക്ശേഷം വീണ്ടും പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു, ഇത് നീയല്ല നിനക്കിങ്ങനെയൊന്നും ആകാന്‍ കഴിയില്ല. ഒന്ന് നിര്‍ത്താമോ നിന്റെ അഭിനയം എന്ന് പറഞ്ഞു എന്റെ വിഹ്വലതകളെ നിസരവല്‍ക്കരിച്ചു, പഴയ സൌഹ്ര്ടങ്ങളുടെ പകല്‍വെളിച്ചങ്ങളിയെക്ക് കൂട്ടികൊണ്ടു പോയ ഉണ്ണി. അന്നവന്‍ വന്നില്ലായിരുന്നെങ്കില്‍.... കഥ വേറെ തന്നെ ആയേനെ.......
ഇന്നി ഒന്നേ എന്ന് പറഞ്ഞു തുടങ്ങിയപ്പോ ഒരു മാരഗ്ഗനിര്‍ദ്ദേശിയായ്‌, ഇപ്പോഴും എല്ലായ്പ്പോഴും സ്നേഹം കൊണ്ടെന്നെ തോല്‍പ്പിച്ച ആരോമല്‍.. (പഠനം കഴിഞ്ഞു പിരിഞ്ഞ നാളുകളില്‍ അവന്‍ ആഴ്ച് തോറും എഴുത്തും... :) ഒരു കാര്‍ഡില്‍... )
നീ പേടിക്കതെടീ ആരും വേണ്ട ഞാനില്ലേ ഞാന്‍ മാത്രം മതി എന്ന് പറഞ്ഞു, കോടതി നൂലാമാലകള്‍ അനായാസേനെ അഴിച്ച, കാതിരിപ്പിക്കാതെ, കാഴ്ച്ചവസ്തുവാക്കാതെ കരുതലോടെ നിന്ന പ്രിയ ഷീന..
ഒറ്റപ്പെട്ടുപോയൊരു കഷ്ടകാണ്ഡത്തില്‍ എന്റെ പരാതിപ്പെട്ടി അഴിച്ചിട്ട് ഞാന്‍ സ്വൈരം കേടുതിയിരുന്ന ബ്യൂല .. അങ്ങനെ അങ്ങനെ ഓരോരാളും ......
ഇവരെ ഒക്കെ ഓര്‍ക്കാന്‍ എനിക്ക് ഒരു ദിവസം വേണോ.
ഒരു വിരല്‍ഞൊടിയുടെ ഇടവേലയ്ക്കപ്പുറത്തു എല്ലാരും ഉണ്ട്.
ഒരു ഫോണ്‍വിളികൊണ്ട് കളന്കപ്പെടുതാന്‍ മനസനുവദിക്കാത്ത പുണ്യങ്ങള്‍....
എന്റെ ഉള്ളില്‍ നിങ്ങലെന്നപോലെ നിങ്ങളുടെ പ്രാര്‍ത്ഥനകളില്‍, ഓര്‍മകളില്‍ ഞാനുണ്ടെന്നരിയാം.....

No comments: